laugardagur, mars 29, 2008

Heilsuæði


Jæja nú er konan byrjuð aftur í heilsuæðinu. Ég ákvað að skella mér með mömmu og Berglindi í ræktina, get ekki látið þær slá mér við og hverfa fyrir framan augun á mér. Fyrsti dagurinn var í gær og áttum við að vera hjá þjálfaranum en hann var veikur, greyið. Hann sendi mömmu planið mitt á maili og ég get svarið það að hann hefur ætlað að gera alveg útaf við mig í fyrsta tímanum. Ég var svo gjörsamlega úrvinda þegar ég var búin en mér leið samt vel. Ég finn pínu til þegar ég labba upp og niður tröppurnar heima hjá mér en annars er ég bara hress. Ég hef sem betur fer helgina til að jafna mig fyrir næsta session. Ég ætla sko að verða alger bomba.

1 Comments:

At 6:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Glæsilegt!! Go Agnes. Hlakka til að sjá bombuna í sumar :)

 

Skrifa ummæli

<< Home