þriðjudagur, júní 22, 2004

Deep Purple, jey :o)

Við systurnar erum að fara á Deep purple tónleika á laugardaginn og miðarnir komu í pósti í dag, gamangaman. Ég hlakka ekkert smá til, Deep purple það er klassík og hver veit hvenær tækifærið gefst aftur. Annars hefur nú ekki mikið skeð síðan ég skrifaðu seinast, við lágum bara í leti hérna á sunnudaginn og svo var bara skóli í gær og í dag. Á morgun munum við læra hárgreiðslu í skólanum og ætlar Berglind að vera svo góð að vera módel fyrir mig, sem er ágætt. Hún hefur þá eitthvað að gera. Mamma og pabbi ætla að fara á morgun austur og reyna að finna folaldið þannig að ég fæ vonandi að vita hvort það er stelpa eða strákur. Ef það er strákur þá vantar mig nafn á hann, eitthvað galdratengt. Ef þið hafið hgmyndir endilega látið vita. Ef það er stelpa þá mun hún heita Verðandi. Þá verð ég komin með Urði og Verðandi, þá vantar bara Skuld ;o) Skrifa aftur seinna, segi frá folaldinu og tónleikunum. Vona að þið hafið það gott.

1 Comments:

At 8:42 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

kominn med nafn ef tad er strakur : harry potter ;) kv. gusti

 

Skrifa ummæli

<< Home