föstudagur, ágúst 25, 2006

Sumarið að verða búið

... loksins. Ég man aldrei eftir að hafa hlakkað svona til að sumrinu lyki og skólinn byrjaði aftur. Ég veit ekki hvað það er, kannski af því að það er ekki búið að vera neitt sumar. Alltaf rigning og rok. Sumarprófin eru búin núna og það gekk nú ekki vel í fyrra prófinu en seinna prófið gekk bara ágætlega, að ég held. Ég er að vinna til 5. september, skólinn byrjar reyndar 4. september en það reddast. Ég fékk voða kózý stundatöflu og er í fríi alla föstudaga. Stelpan kom sér því í smá auka vinna í Intrum og verð að vinna þar alla miðvikudagsmorgna og alla föstudaga og svo í úthringingunum. Maður verður víst að vinna fyrir sér. Ég virðist ætla að byrja veturinn með krafti þar sem það er búið að bjóða mér í 2 partý á sömu helginni. Vinnupartý með úthringiliðinu og svo "hass"partý á Ísafirði. Ég ætla að reyna að döbbla Höllu Sif, Helgu & Hauk og systu með, ef þau koma þá verða ég að bayla á vinnupartýið því þá verður líklega lagt af stað úr bænum á föstudegi. Hins vegar ef liðið ákveður að vera með félagsskít þá hugsa ég að ég reyni bara að fljúga á laugardeginum vestur og þá nær partýstelpan báðum partýunum ;o) Jæja er ekki komið nóg af bulli í bili... Ætla að halda áfram að vinna :o)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home