laugardagur, febrúar 11, 2006

Hún Esther frænka skoraði á mig, þannig að ég ákvað að svara áskorunni:

Fjögur störf sem ég hef unnið.
1. Reiðkennari
2. Kassastarfsmaður/vaktstjóri
3. Gjaldkeri
4. Þjónustufulltrúi
Fjórir staðir sem ég hef búið á
1. Reykjavík
2. Hólar í Hjaltadal
3. Þýskaland
4. Óðinsvé, Danmörk
Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla.
1. CSI
2. Lost
3. Desperate housewife
4. Law and order: S.V.U
Fjórir staðir sem ég hef ferðast til
1. Norðurlöndin
2. Bretland
3. Holland
4. Kanada
Fjórar vefsíður sem ég skoða daglega
1. mbl.is
2. hi.is
3. hcandersenhus.blogspot.com
4. man ekki eftir fleirum
Fjórar uppáháldsmatartegundir.
1. Kjúklingur
2. Lærisneiðar í hrísgrjónum
3. heimagerð pizza
4. og örugglega eitthvað meira
Fjórir cd sem ég get ekki verið án.
1. Live diskarnir mínir eru algjörlega nauðsynlegir
2. Pearl Jam
3. Foo Fighters
4. og allir hinir rokkdiskarnir mínir

Jæja ég ætla að skora á Berglindi systir (þá kannski aulast hún til að blogga), Erlu, Guðnýju og alla hina sem vilja taka áskoruninni...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home