laugardagur, febrúar 11, 2006

Agnes Guðmóðir :o)

ég fékk æðislegt símtal í dag frá henni "mágkonu" minni og var ég beðin að um að vera guðmóðir litlu risa snúllunar minnar, Sunnu Maríu. Ég þáði auðvitað boðið, ekkert smá stolt yfir því að vera beðin. Nú er það næsti viðburður á félagsdagskránni og mikið tilhlökkunarefni.

Næst er það svo Danmerkurferð, enn og aftur. Ég er samt farin að hlakka mikið til, best er að maður þarf lítið sem ekkert að borga en fyrirtækið borgar meirihlutann, þar sem þetta er nú árshátíðarferð. Við mamma ætlum að fara degi fyrr og bara slappa af og versla.

Annars eru þetta nú stærstu fréttirnar þessa daganna... Maður er loksins komin aftur í skólann, þó það sé nú erfitt að koma sér aftur af stað eftir svona langt frí. Allt hefur gengið vel eftir aðgerðina, ég er ennþá dálítið aum en það er bara eðlilegt. Allt að gróa og svona... Jæja nenni ekki að röfla meir í bili... Ciao ;o)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home