mánudagur, desember 18, 2006

Próflestur

jæja núna er klukkan hálf 6 á aðfararnótt mánudagsins 18. des og ég er enn að læra... þurfti nauðsynlega smá pásu og ákvað að kíkja inn á síðuna hennar Erlu vinkonu. Hún var með voða sniðugt kort þar og ég bara varð að gera svona fyrir mig ;o) (allt til að lengja pásuna) en þar sem ég er nú ekki mikill tæknisnillingur þá veit ég ekki hvort þetta mun virka hjá mér en ég reyni (ef ykkur finnst ég bara vera að röfla þá er það af því að ég er búin að vera læra síðan 12 á hádegi Í GÆR!)

http://www.world66.com/myworld66/visitedCountries/worldmap?visited=CADKFRDEGRISNLNOESSEUKTR">
> your own visited country map

1 Comments:

At 5:29 f.h., Blogger Agnes said...

Og auðvitað virkaði þetta ekki en ef þið gerið copy/paste á slóðina þá sjáið þið kortið mitt :o)

 

Skrifa ummæli

<< Home